Wednesday 21 June 2017

เริ่มต้น การลงทุน


Investing101: การลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนรู้การค้าหลักทรัพย์ เรียนรู้การค้าการลงทุนในตลาดหุ้น บนโลกออนไลน์ที่นิยมแน่นอนการลงทุน, การลงทุนสำหรับผู้เริ่มต้น เรียนรู้เพื่อการค้า! โอกาสที่ถ้าคุณออกมาในโลกของการทำงานหรือการพิจารณาการซื้อหุ้น youve ได้ยินในตัวเลือกการลงทุนที่แตกต่างกันออกมี คุณจะเลือกที่ครอบคลุมพื้นฐานเหล่านี้รวมถึงธนาคาร (ใช่ใส่เงินของคุณในธนาคารเป็นประเภทของการลงทุน) บัตรเงินฝากหรือ CD และตลาดเงิน ทุกธนาคารที่มีอัตราดอกเบี้ยบัญชีออมทรัพย์ของพวกเขา แต่เหล่านี้มักจะมีขนาดเล็กมากและเคยชินทำให้คุณมีเงินมาก แผ่นซีดีที่เป็นเงินฝากประจำซึ่งหมายความว่าคุณฝากเงินจำนวนหนึ่งและมีการรับประกันอัตราที่แน่นอนของผลตอบแทน อัตราดอกเบี้ยเหล่านี้เป็นที่สูงกว่าเล็กน้อยเพราะเงินจะไม่สามารถเข้าถึงได้จนกว่าจะถึงเวลาของการกำหนดซึ่งสามารถเป็นที่ใดก็ได้จากสามเดือนถึงห้าปี เหล่านี้มีทั้งกลยุทธ์การลงทุนที่ปลอดภัยมาก ตลาดเงินเป็นเช่นบัญชีออมทรัพย์ แต่มียอดเงินขั้นต่ำที่จำเป็นและอัตราดอกเบี้ยเป็นอีกครั้งที่สูงกว่าเล็กน้อย คุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ arent แน่ใจว่าสิ่งที่หุ้นแม้จะมีอะไรบ้าง หุ้นหรือหุ้นที่ถูกสร้างขึ้นเป็นส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของ บริษัท ความคิดที่ว่าเป็น บริษัท ที่มีการขยายตัวและเติบโตก็ต้องการเงินทุนที่จะทำเช่นนั้น นักลงทุนสามารถซื้อส่วนหนึ่งของ บริษัท ในรูปแบบของหุ้นซึ่งอาจจะหรืออาจจะไม่ได้รับหรือรักษาค่าของมันเป็น บริษัท ที่เติบโตขึ้น บริษัท ได้รับเงินทุนที่คุณจะได้รับที่จะเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของ บริษัท เริ่มต้นการลงทุน: วิธีการซื้อหุ้น ไบรอันสับ นักลงทุน Extraordinaire ผมหลงใหลเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้นและฉันสร้างเว็บไซต์ที่จะช่วยให้ผู้เริ่มต้นเหมือนคุณบุกเข้าไปในการซื้อขายตลาดหุ้น ฉันได้นำหลายลงทุน 101 หลักสูตรในการเรียนรู้การซื้อขายตลาดหุ้นและเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากของการเริ่มต้นการลงทุนเว็บไซต์เพื่อให้ความคิดของเว็บไซต์และหลักสูตรการเป็นดีที่สุด พื้นหลังของฉันสำหรับบรรดาของคุณที่อยากรู้อยากเห็น ผมจบการศึกษาจากโรงเรียนชั้นนำในโอคลาโฮมากับปริญญาวิศวกรรม ฉันมีความปลอดภัยงานแรกของฉันและหน้าที่เริ่มประหยัดเงิน แต่ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่จะทำอย่างไรกับเงินฝากออมทรัพย์ของฉัน มันก็นั่งอยู่ในธนาคารมีรายได้ 2% และผมรู้ว่าผม wouldnt ได้ทุกวิธีการที่! Investing101: เรียนรู้การค้า ผมเริ่มมองเข้าไปในตลาดหุ้นและตระหนักในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ฉันควรจะใช้ประโยชน์จาก มีข้อมูลมากจากในอินเทอร์เน็ตมันเป็นเพียงเล็กน้อยที่ครอบงำในตอนแรก ฉันตัดสินใจที่จะลงทุนหุ้นที่ 101 ชั้นที่วิทยาลัยชุมชนท้องถิ่นของฉันที่จะได้รับความคิดที่ดีในสิ่งที่ผมได้รับการติดต่อกับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้รู้สึกมั่นใจในความรู้ของฉันดังนั้นฉันเอาการลงทุนแน่นอน 101 ที่นำเสนอโดย Investing101 ก่อนที่ผมจะรู้ว่ามันผมก็ติดยาเสพติดในการพยายามที่จะทำให้เงินในการลงทุนในตลาดหุ้นที่มีทั้งซื้อและกลยุทธ์ไว้ให้ 80% ของเงินของฉันและกลยุทธ์ทำให้-a-รวดเร็วเจ้าชู้สำหรับอื่น ๆ ของฉัน 20% ฉันเริ่มต้นการเรียนการซื้อขายออนไลน์อื่น ๆ ที่จะเรียนรู้ที่จะค้า ฉันตระหนักหลักสูตรบางคนที่ดีและบางคนไม่ เว็บไซต์นี้เป็นภาพสะท้อนของประสบการณ์ของฉันขึ้นอยู่กับ 5 ปีของการลงทุนในตลาดหุ้น ใช้เว็บไซต์นี้เป็นคู่มือที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีที่จะซื้อหุ้น!

No comments:

Post a Comment